I. Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng bằng các công cụ và data được cung cấp.
- Duy trì và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng cũ, phát triển hệ thống giới thiệu khách hàng;
- Chăm sóc các đối tác chiến lược của phòng khám để gia tăng số lượng khách mới;
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
II. Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 19 – 28 tuổi, không nói ngọng, giọng địa phương, ngoại hình ưa nhìn;
- Có kinh nghiệm tư vấn, sale, chăm sóc khách hàng là một lợi thế, sẽ được đào tạo;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống;
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Có kỹ năng về Office là một lợi thế.
III. Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn: 8.000.000 – 15.000.000đ/tháng +++
- Được Công ty phụ cấp ăn trưa;
- Thử việc 1 tháng, lên chính thức có thêm 01 ngày phép/tháng;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: BHXH, thưởng Lễ – Tết, thưởng lương tháng thứ 13, du lịch hàng năm, chế độ thăm hỏi sinh nhật – thai sản – hiếu – hỷ – ốm đau, quỹ khuyến học dành cho con cái…;
- Được tham gia đào tạo nội bộ nâng cao kỹ năng, tham mưu cho quản lý trực tiếp khi cần thiết.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện giúp nhân sự hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
IV. Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: Ca xoay B – C:
- Ca B: 8h00 -17h00
- Ca C: 9h00 – 18h00
- Được nghỉ 1 ngày/tuần (đăng ký trước)
- Địa điểm làm việc: Số 197 Lê Thánh Tông, Võ Cường, Bắc Ninh
V. Thông tin liên hệ
- Phó phòng Hành chính – Tổng hợp: Tô Thị Lan Hương
- Số điện thoại + Zalo: 0974 127 549
- Email: to.lan.huong@maiamaia.com [Họ tên – NV Kinh doanh BN]
- Fanpage Tuyển dụng: https://www.facebook.com/tuyendungmaiamaia
- Tiktok: cotsongmaiamaia33
