I. Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ của khách hàng từ lễ tân tiếp đón.
- Cập nhật thông tin khách hàng, ghi chú lịch sử tương tác vào hệ thống quản lý.
- Gọi điện chăm sóc lại các khách hàng cũ đã từng sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
- Tư vấn, nhắc lịch khách hàng quay lại thăm khám hoặc chăm sóc da định kỳ.
- Giới thiệu chương trình trải nghiệm dịch vụ da liễu của phòng khám tới khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận lễ tân, bác sĩ và marketing để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
- Tham gia hỗ trợ công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
II. Yêu cầu công việc
- Nữ từ 19 tuổi, không nói ngọng, giọng địa phương;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo. Tuy nhiên có kinh nghiệm sale, tư vấn, cskh… là 1 lợi thế;
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản;
- Kỹ năng giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm.
III. Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn: 9.000.000 – 12.000.000đ/tháng +++ (Lương cơ bản 7.000.000đ + KPI + thưởng + phụ cấp)
- Được Công ty phụ cấp chi phí gửi xe + ăn trưa;
- Được cung cấp máy tính + các thiết bị làm việc;
- Thử việc 1 tháng, lên chính thức có thêm 01 ngày phép/tháng;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: BHXH, thưởng Lễ – Tết, thưởng lương tháng thứ 13, du lịch hàng năm, chế độ thăm hỏi sinh nhật – thai sản – hiếu – hỷ – ốm đau, quỹ khuyến học dành cho con cái…;
- Được tham gia đào tạo nội bộ nâng cao kỹ năng, tham mưu cho quản lý trực tiếp khi cần thiết.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện giúp nhân sự hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
IV. Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc (thứ 2 – thứ 7, off CN) : Ca B: 9h00 -18h00
- Địa điểm làm việc: Số 11 Hoàng Cầu, P. Đống Đa, TP. Hà Nội.
V. Thông tin liên hệ
- Phó phòng Hành chính tổng hợp: Tô Thị Lan Hương
- Số điện thoại + Zalo: 0974 127 549
- Gmail: to.lan.huong@maiamaia.com [Họ tên – Ứng tuyển: Lễ tân HN]
- Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/tuyendungmaiamaia
- Tiktok: cotsongmaiamaia33
